หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครพอจะมีเทคนิคในการโทรเข้า call center ของแบงค์เขียวบ้าง
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
โทรเป็นชั่วโมงพนักงานยังให้บริการเต็มทุกคู่สายเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นั่งติดต่อ call center true มาชั่วโมงนึงแล้ว บอกให้บริการเต็มทุกคู่สาย เวลาเกือบเที่ยงคืน มีใครเคยจอบ้างไหม
สมาชิกหมายเลข 9195369
ฝากเงินแต่เงินไม่เข้าบัญชี
วันนี้เราฝากเงินกับแบงค์เขียวที่ตู้อัตโนมัติตามปกติ 18000บาท ตู้นับเงินปกติแล้วเงียบไปพักนึงนานกว่าทุกครั้งแล้วเครื่องก็เปิดมีแบงค์ 1000คืนมา1ใบ เราก็หยิบขึ้นมาแล้วเครื่องก็ปิดหลังจากนั้นก็กลายเป็นหน้
สมาชิกหมายเลข 5501124
ขอคำแนะนำผู้ให้บริการ internet บ้าน แถวโซนพัฒนาการครับ
ตอนนี้ใช้ AIS Fibre อยู่ครับใช้มาหลายปี แต่เดือนนี้รู้สึกคุณภาพแย่ลงมาก ไม่ว่าจะเป็น internet และการให้บริการของ AIS เอง เลยมีความคิดจะเปลี่ยนแบรนด์อื่นจึงมาขอคำแนะนำนำ อาการที่เจอตอนนี้คือ internet ห
สมาชิกหมายเลข 8269014
ติดต่อais call center เเบบคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ทางไหน?
โทรเบอร์ไปไม่มีให้คุยกับจนท.เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9201280
ธนาคารกรุงศรีบอกเลขบัตรประชาชนพ่อเราทำธุรกรรมไม่ได้
เรื่องของเรื่องก็คือช่วงโควิดที่บ้านเราค้าขายและหมุนเงินไม่ทันก็เลยเอารถยนต์คันที่ 2 ของบ้านไปเข้าไฟแนนซ์กับธนาคารกรุงศรีอยุธยา เราเป็นคนผ่อนชำระทุกงวดไม่เคยเกิดปัญหาอะไรใดๆ คือโอนเงินไปให้พ่อแล้วให้พ
สมาชิกหมายเลข 8894686
ทนทุกวันที่ 8 มาปีนึงละ
แบบว่าประชาสัมพันธ์แบบยิ่งใหญ่มาก ปชส.มาปีนึงละ รอจนหมด ให้แบงค์เขียวเล่นจนจบ ลูกค้าขอสอนมวยเผื่อปีหน้าสักหน่อย อะไรที่มันพูดเว่อเกินจริงอ่ะ ปล่อยให้ร้านขายของชำเค้าเล่นไป ขำๆน่ารัก เราหน่ะเป็นสถาบันก
สมาชิกหมายเลข 7916334
AIS Call Center ติเต่อยากมาก
ช่วงนี้รู้สึกว่าการติดต่อ AIS Call Center ยากมากครับ โทรไปทีไรได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ กดวนไปวนมาหลายขั้นตอนกว่าจะถึงพนักงานจริง ๆ พอถึงขั้น “รอสายพูดกับเจ้าหน้าที่” ก็ต้องรอเป็น เกือบชั่
สมาชิกหมายเลข 2572940
Ais โดนตัดสัญญาณ ชำระค่าบริการแล้ว สัญญาณยังไม่มา call center ก็มีแต่บอท
จะติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ ais ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9192464
Ais call center
คือมีปัญหาเกี่ยวกับเบอร์ ไปที่ศูนย์ais เเต่พนักงานบอกต้องโทรหา1175 ของais นี้ก็โทรหา คือโทรไปตามพนักงานคือถือสายยยนานมากก ท้อเเท้มาก ถือสายจะ30นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน ควรทำยังไงดี หรือต้องเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 7924387
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครพอจะมีเทคนิคในการโทรเข้า call center ของแบงค์เขียวบ้าง